กล้อง Sony A7III มีดีอะไรบ้าง ทำไมถึงยังคงเป็นกล้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดถึงตอนนี้

สำหรับใครที่ถามมาว่ากล้อง Sony A7III นั้นน่าเล่นหรือเปล่า วันนี้มีสรุปข้อดีมาให้อ่านกันว่า กล้อง Sony A7III มีดีอะไรบ้าง ทำไมถึงยังคงเป็นกล้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดถึงตอนนี้ และทั้งหมดนี้น่าจะเป็นข้อมูลสำหรับการตัดสินใจเลือกกล้อง Sony A7III ด้วย แถมราคาเห็นว่ามีโปรโมชั่นดีๆอีกเพียบ เอาเป็นว่ามาลองดูกันว่ามีอะไรเป็นจุดสนใจในกล้องรุ่นนี้กัน
เซ็นเซอร์ของ Sony A7III เป็นเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ขนาด Full Frame ที่พัฒนาขึ้นใหม่ โดยใช้เทคโนโลยี Exmor R แบบ BSI CMOS ซึ่งช่วยเรื่องการจัดการ Noise ที่ดีขึ้นกว่าเดิม และยังทำงานร่วมกับระบบประมวลผลภาพ BIONZ X ที่สมารถประมวลผลได้เร็วขึ้น นั่นหมายความกล้องรุ่นนี้ให้คุณภาพไฟล์ที่ยอดเยี่ยม แถมยังสามารถรองรับช่วงไดนามิกกว้างได้ถึง 15 สต็อป ไล่โทนสีและส่วนสว่างและมืดได้ดี อีกทั้งความละเอียด 24.2 ล้่นพิกเซล เพียงพอต่อการใช้งานแทบทุกประเภท
ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า 4D Focus ของ Sony โดยนำเอาประสิทธิภาพการทำงานจากกล้องรุ่นเรือธงอย่าง Sony A9 มาใช้ในกล้องรุ่นนี้ กลายเป็นว่า Sony A7III มีความสามารถในการโฟกัสภาพที่แม่นยำ แม้ใช้งานในที่แสงน้อย -3 EV พร้อมจุดโฟกัสที่มากถึง 693 จุด ครอบคลุมพื้นที่ 93% ของภาพ แถมยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Eye-AF สามารถใช้งานได้ในโหมด AF-C เพื่อการติดตามโฟกัสบริเวณดวงตาเมื่อใช้งานถ่ายภาพบุคคลได้อย่างแม่นยำ อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.