Black Shark 2 มือถือเล่นเกมตัวล่าสุดเปิดตัวแล้ว มาพร้อมสเปค หน้าจอ และระบบระบายความร้อนขั้นเทพ

Black Shark 2 มือถือเล่นเกมตัวล่าสุดเปิดตัวแล้ว มาพร้อมสเปค หน้าจอ และระบบระบายความร้อนขั้นเทพ

https://www.techxcite.com/topic/30254.html
Black Shark 2 สมาร์ทโฟนเกมมิ่งแบรนด์ย่อยของ Xiaomi เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ โดยรุ่นนี้มีจุดเด่นอยู่ที่สเปคแรงระดับท็อปของตลาด และหน้าจอที่ปรับแต่งมาสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ
โดยตัวหน้าจอตัวนี้เป็นของ Samsung ครับ มีขนาด 6.39 นิ้ว แบบ Super AMOLED ซึ่งถูกปรับจูนให้ตอบสนองได้ดีขึ้น มี latency เพียง 43.5 ms เท่านั้น ช่วยให้การทัชสกรีนลื่นขึ้นกว่าเดิม รวมถึงมีระบบรับรู้แรงกดที่เรียกว่า Magic Press ที่สามารถแยกแรงกดด้านซ้ายด้านขวาที่เราสามารถ map ได้เองว่าถ้ากดหน้าจอแรงแบบนี้ จะควบคุมอะไรในเกม
https://www.techxcite.com/topic/30254.html
สเปคหน้าจอนอกจากนี้จะมีความละเอียด Full HD+ รองรับระบบ HDR สามารถแสดงสีสันหน้าจอได้แม่นยำระดับ DCI-P3 ΔE < 1 และหน้าจอสามารถปรับสีสัน และความสว่างได้ตามสภาพแสงขณะเล่นเกม
ความสว่างของหน้าจออยู่ที่ 430nits มีระบบ Full DC dimming ลดภาพกระตุก หรือภาพค้างขณะใช้แสงน้อยด้วย มีลำโพง stereo คู่หน้า ที่เวลาถือเล่นเกม มือจะไม่บังลำโพงด้วย และมีสแกนนิ้วบนหน้าจอ
รุ่นนี้มาพร้อม CPU Snapdragon 855 ตัวแรงสุดตัวหนึ่ง ณ ขณะนี้ มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำขนาดใหญ่ Liquid Cool 3.0 ที่ช่วยลดอุณหภูมิได้ 14°C รวมถึงมีเคสเสริมลดความร้อนเพิ่มได้อีก 5°C แบตเตอรี่ 4000mAh รองรับ fast charge 27W อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.