Camera : รวม 6 จุดเด่นของ Sony A7III สำหรับการถ่ายภาพท่องเที่ยว

https://www.techxcite.com/topic/30259.html
หลายคนกำลังตัดสินใจอยู่ว่ากล้อง Sony A7III นั้นจะเหมาะกับงานสายถ่ายภาพท่องเที่ยวหรือเปล่า วันนี้น้าป๋วย TechXcite ได้ทำสรุป "รวม 6 จุดเด่นของ Sony A7III สาหรับการถ่ายภาพท่องเที่ยว" มาให้อ่านกัน ลองไปดูกันว่ากล้องรุ่นนี้มีจุดเด่นอะไรบ้างที่น่าสนใจและเหมาะกับการถ่ายภาพสายท่องเที่ยว

 1. เซ็นเซอร์รุ่นใหม่ 24.2 ล้านพิกเซล
https://www.techxcite.com/topic/30259.html
จุดเด่นของกล้อง Sony A7III ก็คือเรื่องของเซ็นเซอร์ Full Frame รุ่นใหม่ เพราะทาง Sony ได้พัฒนาในเรื่องของเทคโนโลยีให้ตัวเซ็นเซอร์สามารถถ่ายทอดรายละเอียดและมี Dynamic range กว้างขึ้นถึง 15 สตอป ด้วยเทคโนโลยี BSI (Back Side illuminated) ที่มีจุดเด่นเรื่องของการลด Noise ลงจากรุ่นเดิมอย่าง A7II ถึง 1.5 สตอปนั่นหมายความว่าคุณได้กล้องที่ให้ไฟล์ที่ดีขึ้นนั่นเอง
https://www.techxcite.com/topic/30259.html
การที่กล้องมีเซ็นเซอร์ที่สามารถถ่ายทอดรายละเอียดของภาพได้ดี ทำให้ภาพถ่ายท่องเที่ยวมีคุณภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะถ่ายภาพในสถานการณ์ไหนๆก็มีโอกาสได้ภาพที่ดีขึ้น สวยขึ้น และแน่นอนว่า Sony เองก็มีเลนส์ที่สามารถตอบโจทย์การถ่ายภาพแนวท่องที่ยวหลายตัวเลยทีเดียว

 2. บอดี้มีซีลป้องกันฝุ่นและความชื้น
ข้อนี้ถือเป็นจุดเด่นสำคัญสำหรับผู้รักการถ่ายภาพท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ เพราะการต้องแบกกล้องออกไปลุยในโลกกว้างนั้นอาจต้องพบเจอกับสภาพอากาศที่เราไม่อาจคาดเดาได้ ดังนั้นหากการที่กล้องของเรามีการซีลป้องกันรอบตัวเพื่อกันฝุ่น ละอองน้ำและความชื้น จึงมั่นใจได้ว่าจะใช้งานได้อย่างเต็มที่ในทุกๆสถาการณ์
https://www.techxcite.com/topic/30259.html
ใน Sony A7III มีซีลป้องกันฝุ่นและความชื้น จะไปลุยหิมะ เจอไอทะเล หรือมีละอองฝนเล็กน้อยก็ยังไว้ใจได้ จากการใช้งานจริงแล้วก็พบว่ากล้องสามารถใช้งานได้จริงแม้เจอสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ เช่น เจอหิมะ เป็นต้น นอกจากนี้โครงสร้างตัวกล้องยังเป็นแมกนีเซียมอัลลอยที่แข็งแกร่งแต่น้ำหนักเบาอีกด้วย อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.