Article : รวม 5 จุดเด่นที่จะทำให้คุณต้อง "ว้าว" กับ Huawei P30 Seriesสมาร์ทโฟนเรือธงที่ร้อนแรงที่สุด ณ เวลานี้ !!

Article : รวม จุดเด่นที่จะทำให้คุณต้อง "ว้าว" กับ Huawei P30 Seriesสมาร์ทโฟนเรือธงที่ร้อนแรงที่สุด ณ เวลานี้ !!
เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยสำหรับ Huawei P30 Series สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของ Huawei ที่รอบนี้ก็จัดเต็มมาให้เราว้าวกันอีกเช่นเคย ทั้งในเรื่องของกล้องที่สุดจะโดดเด่น, ดีไซน์สุดสวยหรู หรือจะเป็นความสามารถด้านอื่น ๆ อีกเพียบ แต่พูดกันมาคร่าว ๆ แบบนี้อาจจะยังไม่เห็นภาพเท่าไหร่ วันนี้เราก็เลยจะมาเผยจุดเด่น ข้อของ Huawei P30 Series ที่รับรองว่าเห็นแล้วต้องร้องว้าวกันเลยล่ะ จะมีอะไรบ้าง อย่ารอช้า มาติดตามไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าครับ ! :D

1.สุดยอดกล้องบนสมาร์ทโฟน ดีที่สุดที่เคยมีมา !!
Huawei เด่นเรื่องกล้องมาขนาดนี้ เรื่องแรกที่จะพูดถึงก็คงหนีไม่พ้นกล้องนี่แหละครับ Huawei P30 Series ในรอบนี้บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มในเรื่องกล้องมาอย่างมากเลยทีเดียว เพราะให้กล้องความสามารถเพียบมาถึง ตัว 3 ระยะมาครบในทุกช่วง ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลักความละเอียดสูงสุด ๆ กล้อง Ultra Wide มุมกว้าง กล้อง Tele ซูมเข้าไปได้ใกล้สุด ๆ หรือจะเป็นกล้อง ToF ที่จะมาช่วยในเรื่องการตรวจจับระยะให้แม่นยำมากขึ้นในโหมดหน้าชัดหลังเบลอ (เฉพาะบน P30 Pro) ตัวเซ็นเซอร์ภายในก็เปลี่ยนมาใช้แบบใหม่เป็น RYYB ที่ทำให้ได้ไฟล์ภาพที่คมชัดสว่างขึ้นกว่าเดิมและความละเอียดสูงสุดถึง 40 ล้านพิกเซลอีกด้วย !!
ในส่วนของซอฟต์แวร์ก็ได้ AI มาคอยคำนวณและจัดแจงให้ได้ภาพที่สวยงามในทุกสภาพแสง  ทุกสถานการณ์ ด้วย ISO สูงสุด 409600 (เฉพาะ P30 Pro) แถมใครที่ชอบการซูมเยอะ ๆ ถ่ายภาพระยะไกลบน P30 Series นี้ตอบโจทย์มาก ๆ เพราะสามารถซูมได้มากถึง 50 เท่ากันเลยทีเดียว (เฉพาะ P30 Pro และเป็นดิจิทัลซูม) และถ้าถามว่ากล้องรุ่นใหม่นี้แจ่มแค่ไหน ก็บอกได้เลยว่ายึดอันดับ 1 จากตารางคะแนนของ DxO Mark ไปเรียบร้อย ของจริง ไม่ต้องพูดเยอะจ้า ! :D

2.วิดีโอก็แจ่ม มี AI คอยจัดการให้ !
นอกจากภาพนิ่งที่ได้รับการยกย่องมาโดยตลอด รอบนี้ Huawei ก็หันมาใส่ใจในเรื่องของวิดีโอเพิ่มเติมเข้าไปอีก โดยวิดีโอของ P30 Series รอบนี้ก็เก็บภาพได้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบกันสั่นที่ยอดเยี่ยม ที่ใช้งานระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ได้อย่างลงตัว มี AI คอยจัดการลูกเล่นต่าง ๆ
และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือฟีเจอร์ใหม่ของ P30 Series ที่ให้เราสามารถบันทึกวิดีโอได้ ระยะหรือ Dual View Video คือใช้เลนส์ Ultra Wide และ Tele ไปพร้อม ๆ กัน เพิ่มมุมมองในการสร้างสรรค์วิดีโอได้อย่างเหนือชั้นไปเลยครับ

3.ดีไซน์ใหม่ เรียบหรู กับสีสันที่ลงตัว !
รูปลักษณ์ภายนอกของสมาร์ทโฟนยุคนี้ก็เป็นสิ่งสำคัญครับ ใคร ๆ ก็อยากถือมือถือสวย ๆ กันทั้งนั้น และบน P30 Series ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย เพราะตามคอนเซ็ปต์ของ P Series นั้นจะต้องมีความเป็นแฟชั่นที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีได้อย่างดีเยี่ยม บนรุ่นใหม่นี้ก็มาพร้อมกับดีไซน์สวยงามตัดเหลี่ยมบนล่างเข้ากับมุมโค้งของตัวฝาหลังได้อย่างพิถีพิถัน มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ระดับ นิ้ว และมีขอบหน้าจอที่บางเฉียบสุด ๆ
นอกจากนี้สีสันที่มีให้เลือกในรอบนี้ต้องบอกเลยว่าออกแบบมาได้ตรงใจหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ไล่เฉดสีได้สวยงาม เปิดตัวมาด้วยกัน สีคือ Black ดำสุดคลาสิค, Amber Sunrise สุดร้อนแรง, Breathing Crystral ที่เปล่งประกาย, Aurora สุดฮิตไล่เฉดเป็นแสงเหนือ และปิดท้ายกับ Pearl White ขาวมุกสุดเลอค่า อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.