หลุดข้อมูล OPPO Reno หน้าจอไร้ขอบไร้รอยบาก พร้อมตัวอย่างจากกล้องซูม 10 เท่า

หลุดข้อมูล OPPO Reno หน้าจอไร้ขอบไร้รอยบาก พร้อมตัวอย่างจากกล้องซูม 10 เท่า

OPPO เตรียมจัดอีเว็นต์เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO Reno ในวันที่ 10 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยจากข้อมูลหลุดก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมาพร้อมกล้องซูม 10 เท่า มีสีให้เลือก 3 สีเป็นอย่างน้อย และมีสเปคให้เลือกหลากหลาย แต่ไม่มีใครพูดถึงหน้าจอของรุ่นนี้มาก่อน
ล่าสุดมีภาพหลุดหน้าจอด้านหน้าของ Reno เปิดเผยออกมาแล้วครับ โดยภาพหลุดนี้มาจากคลิปวีดีโอทดสอบเครื่อง เผยดีไซน์หน้าจอรุ่นนี้จะเป็นแบบ full-screen design ไม่มีรอยบาก ไม่มีรู punch hole แต่อย่างใด ซึ่งถ้าหน้าจอมาแบบนี้ แสดงว่าตัวกล้องหน้าก็จะใช้ระบบกดแล้วเลื่อนขึ้นมาแบบ pop-up นั่นเอง
ด้านสเปคมีข้อมูลว่ารุ่นนี้จะมีรุ่น 5G ที่ใช้ CPU Snapdragon 855 ตัวแรงสุดด้วย และรุ่นรองลงมาก็จะใช้ชิปของ Qualcomm เช่นกัน แต่ไม่รองรับ 5G และทางด้านระบบปฏิบัติการ ตัวนี้จะใช้ ColorOS 6 ร่วมกับ Android Pie
นอกจากนี้ OPPO Reno จะมาพร้อมกล้องซูมได้ 10 เท่า โดยเซ็นเซอร์ตัวหลักมีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล รูรับแสงแบบ dual aperture (f/1.5-f/2.4) รองรับระบบชาร์จเร็ว 50W Super VOOC และ RAM 12GB ลองชมภาพถ่ายจากกล้องนี้ที่หลุดออกมาตามด้านล่างนี้เลยครับ ซูมมันส์จริงๆ อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.