งงเป็นไก่ตาแตก!!! เมื่อ Xiaomi เปิดตัวของใหม่หน้าตาคล้ายเครื่องฟังเพลง แต่แท้จริงมีไว้สูบลม!!!

งงเป็นไก่ตาแตก!!!  เมื่อ Xiaomi  เปิดตัวของใหม่หน้าตาคล้ายเครื่องฟังเพลง แต่แท้จริงมีไว้สูบลม!!!
งงกันไปเป็นแถว กับสินค้าตัวใหม่ที่ Xiaomi ได้ปล่อยออกมาถึงแม้หน้าตาภายนอกจะเหมือนเครื่องฟังเพลงทั่วไป แต่ที่จริงแล้วมันคือ Air Pump เครื่องสูบลมขนาดพกพาที่จิ๋วแต่แจ๋ว!!! จะเป็นยังไงนั้นตามไปดูกันเลย
ถ้ามองกันแบบผ่านๆเจ้าตัว Air Pump หลายคนคงคิดว่าเป็นเครื่องเล่นเพลงทั่วไป เพราะหน้าตาของเจ้า Air Pump นี้มีรูปทรงทั้งหน้าตาปุ่มกดและหน้าจอแสดงผล นี่มันเครื่องเล่นเพลงชัดๆ แต่อย่างที่บอกว่ามันคือเครื่องสูบลมที่หน้าตาแปลกใหม่และดูน่าสนใจ  โดยเจ้าตัว Air Pump ทำมาจากโลหะภายในมีท่อบรรจุอากาศ 120 มม. ทำให้มีความทนทานต่อแรงลมอย่างมาก มาพร้อมหน้าจอ LED ทำให้สามารถใช้งานได้แม้อยู่ในที่มืด มีถ่านให้ในตัวถึง 2 ก้อน จุไฟได้ถึง 2000 mAh สามารถเสียบสาย Micro USB เพื่อชาร์จไฟได้
เจ้าตัว Air Pump นั้นใช้งานได้ง่ายเพราะมีเซ็นเซอร์แรงดัน สามารถสูบลมได้โดยอัตโนมัติ มาพร้อมหัวเข้ม 2 ขนาดมีไว้ให้เลือกเปลี่ยนเวลาสูบ ในการเติมลมแต่ละครั้งสามารถเติมความดัน ลมได้ 3 -150 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว!!! หรือ 0.2 ถึง 10.3บาร์ ในการชาร์จไฟ 1 ครั้งสามารถเติมลมยางล้อรถยนต์ได้ถึง 5 ล้อ หรือยางรถจักรยาน 8 เส้น และเติมลมลูกฟุตบอลได้ถึง 7 ลูก อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.