5 สิ่งที่ควรรู้!!!ก่อนรับชม Disney+

5 สิ่งที่ควรรู้!!!ก่อนรับชม Disney+
ต้องบอกเลยว่าในยุคปัจจุบันระบบสตรีมมิ่งเป็นระบบที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่ว เนื่องจากไม่ว่าเพื่อนๆจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับชมความบันเทิงทั้งหนังดังและซีรี่ย์เด่นได้ทุกที่ทุกเวลา แล้วถ้าพูดถึงระบบสตรีมมิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั่วโลกคงหนี้ไม่พ้นค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Netflix แต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเมื่อคลื่นลูกใหม่อย่าง Disney+ ได้เปิดตัวที่ขนทัพนำหนังดัง ซี่รีย์คุณภาพหรืออนิเมชั่นต่างๆอีกมากมาย มาพร้อมให้ริการแล้วเร็วๆนี้ แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้กับ Disney+ กันก่อนดีกว่า ตามมากันเลย!!!
1. ราคาถูกกว่า Netflix
Disney+ เป็นระบบสตรีมมิ่งดูหนังดูซีรี่ย์ดังจาก  Marvel, Star Wars รวมถึงอนิเมชั่นยอดฮิตจาก Disney และ Pixar ที่ จะเปิดตัวในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2019 ด้วยราคาสุดประหยัดจ่ายเพียงเดือนละ 6.99 $ หรือเหมาจ่ายเพียงปีละ 69.99 $ ค่าใช้จ่ายถูกกว่า Netflix ถึงเท่าตัว!!!!

2.ฟีเจอร์ใช้งานง่าย
เนื่องจากเป็นระบบสตรีมมิ่งแบบใหม่  หน้าแรกของ Disney+ จะมีฟีเจอร์ให้บริการรูปแบบเหมือนกับ Apple TV หรือ Netflix  สามารถแบ่งหมวดหมู่ค่ายสตูดิโอรวมทั้งแสดงตารางรายการและเนื้อหา อย่างชัดเจนเพื่อความง่ายต่อการใช้งาน  
3.รวบรวมทุกแพลตฟอร์มในราคาที่ถูกลง
Disney+ ได้รวบรวมคอนเทนท์บางส่วนจากแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง จาก EPSN+ และ Hulu มาเพิ่มในระบบให้มีเนื้อหาคอนเทนท์ที่หลากหลายตอบทุกโจทย์ความต้องการในการรับชม ตามความต้องการของ Disney ที่จะรวบรวมทุกการให้บริการแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งรวมกันเป็นหนึ่งเดียวด้วยราคาที่ลดลง เพื่อให้ผู้รับชมได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในราคาที่ถูกกว่า

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.