Disney+ พร้อมเปิดตัว ประกาศจุดยืนเอาใจสาวกคอหนังพร้อมท้าชนห้ำหั่นกับ Netflix ด้วยราคาที่ถูกกว่าเท่าตัว!!!

Disney+ พร้อมเปิดตัว ประกาศจุดยืนเอาใจสาวกคอหนังพร้อมท้าชนห้ำหั่นกับ Netflix ด้วยราคาที่ถูกกว่าเท่าตัว!!!

ย้อนกลับไปในปีที่ผ่านมาทางดิสนีย์ได้ประกาศออกมาว่าจะเปิดให้บริการสตรีมมิ่งเป็นของตนเองเพื่อแข่งขันกับสตีมมิ่งค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Netflix และในที่สุดตอนนี้ดิสนีย์ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะเปิดให้บริการในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ โดยมีราคาบริการรายเดือนเพียง 6.99 ดอลลาร์ หรือจ่ายแบบรายปีเพียง 69.99 ดอลลาร์เท่านั้น!!!
โดยเราสามารถรับชมหนังดัง ซี่รีย์คุณภาพหรืออนิเมชั่นต่างมากมาย เพียงประมาณเดือนละ 222.56 บาทหรือแบบเหมาจ่ายรายปีประมาณ 2228.48 บาทเท่านั้น!!! จัดว่าราคาถูกกว่ายักษ์ใหญ่อย่างNetflix ถึงครึ่งหนึ่งของราคา นอกจากนี้ยังมีการนำคอนเทนต์บางส่วนที่เป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่ทางดิสนีย์มีหุ้นส่วน 60% จาก EPSN+ และ Hulu มาลงในตัวDisney+ อีกด้วยเพื่อให้มีคอนเทนต์ดึงดูดผู้คนมากยิ่งขึ้น
ทางดิสนีย์ยังได้เอาใจสาวกคอหนังทั้งหลาย ด้วยความที่ Disney มีคอนเทนต์เป็นของตัวเอง มีความต้องการจากผู้ชมในตลาดสูงอยู่แล้ว อย่างเช่น Star Wars, Marvel หรือการ์ตูน Pixar  โดยมีการเปิดเผยรายชื่อซีรี่ย์ที่จะมีลงฉายในเฉพาะ Disney+ แล้วว่าจะมีรายชื่อตามนี้
ในส่วนของ Marvel Studio ได้ประกาสมาว่ากังจะถ่ายทำ Loki และจะมีซีรีส์ของ Scarlet Witch ,Vision, Bucky Barnes (the Winter Soldier), Sam Wilson (Falcon)และ Hawkeye ตามๆกันมา โดยหนังของ Marvel ที่จะฉายลงDisney+เรื่องแรกอย่าง Captain Marvel อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.