Huawei เชิญชวนส่งภาพเข้าประกวด แคมเปญ “NEXT-IMAGE Awards 2019” พร้อมเป็นผู้โชคดีลุ้นเงินรางวัล บินลัดฟ้าโชว์ผลงานกลางกรุงปารีส

Huawei เชิญชวนส่งภาพเข้าประกวด แคมเปญ “NEXT-IMAGE Awards 2019”

พร้อมเป็นผู้โชคดีลุ้นเงินรางวัล บินลัดฟ้าโชว์ผลงานกลางกรุงปารีส

หัวเว่ย ประเทศไทย เชิญชวนคนไทยร่วมส่งภาพเข้าประกวด แคมเปญ “NEXT-IMAGE Awards 2019” การประกวดภาพถ่ายจากกล้องสมาร์ทโฟน ที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยให้ผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนของหัวเว่ย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแชร์ภาพมุมมองและประสบการณ์ต่างๆ ค้นหาผู้แข่งขันที่ได้อันดับหนึ่งจากคนทั่วโลก เพื่อคว้าเงินรางวัลสูงถึง 2 หมื่นดอลล่าร์สหรัฐฯ!!! และมีโอกาสลุ้นได้รับรางวัลต่างๆมากมายอีก 50 รางวัล
แคมเปญงานประกวดภาพถ่าย NEXT-IMAGE Awards เป็นการประกวดภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนระดับโลก ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปีและปีนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว โดยในปี 2019 นี้ รับภาพถ่าย 6 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ #Emotion Tag’ ใช้ภาพถ่ายสื่ออารมณ์, ‘Hello, Life!’ นำเสนอความประทับใจ จากสถานที่หรือเหตุการณ์ในชีวิตประจำวัน, ‘Faces’ แสดงตัวตนและพลังจากภาพถ่ายใบหน้า, ‘Going the Distance’ ค้นพบสถานที่และประสบการณ์ใหม่ๆ โดยใช้คุณสมบัติใหม่ๆ ของสมาร์ทโฟน, ‘Life Now’ บันทึกเรื่องราวที่ผ่านคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 30 วินาที และ Story Board’ เล่าเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบใน 9 เฟรมภาพ อ่านต่อ


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.